Xiaomi Watch 2  Pro bị rò rỉ thiết kế, viền thép mới lạ

08/09/2023

- ThuHa

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên là Xiaomi Watch 2 Pro. Mới đây thông tin rò rỉ về chiếc đồng hồ này khiến người dùng đứng ngồi không yên. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ này nhé.

Xiaomi Watch 2 Pro có thiết kế mặt đồng hồ hình tròn toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Được hãng trang bị cho màn hình AMOLED với kích thước 1.43 inch và được hỗ trợ AOD với các đồng hồ có mặt độc quyền có vỏ bằng thép không gỉ mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Khả năng Xiaomi Watch 2 Pro sẽ có 2 phiên bản là Bluetooth và 4G LTE. Hai núm xoay cạnh đồng hồ sẽ có một núm cho phép người dùng tuỳ chỉnh theo sở thích. Xiaomi Watch 2 Pro cũng hỗ trợ các tính năng sức khoẻ như theo dõi giấc ngủ, đo SpO2, theo dõi cường độ tập luyện thể dục,..

Xiaomi Watch 2 Pro cũng sẽ có 2 màu tuỳ chọn với viền màu bạc kết hợp cùng dây đeo da màu nâu và viền đen cùng với dây đeo bằng nhựa màu đen. Mặc dù chi tiết về giá cả cũng như ngày ra mắt chưa được tiết lộ, nhưng những hình ảnh rò rỉ ở trên đã khiến cho người hâm mộ Xiaomi vô cùng phấn khích.

 

Vậy người dùng ngóng chờ gì về Xiaomi Watch 2 Pro thì hãy theo dõi Di Động Thông Minh để biết thêm nhiều tin tức mới nhất nhé.

 

Bài viết liên quan